ตัวเลขตามหลักฮวงจุ้ย

ตัวเลขตามหลักฮวงจุ้ย มีความหมายว่าอย่างไรกันบ้างมาดูกัน

         สำหรับใครที่อยากศึกษาศาสตร์ของฮวงจุ้ยเกี่ยวกับตัวเลข เพื่อนำมาประกอบแนวคิดการตัดสินใจในการเลือกเลขที่บ้าน หรือเลขทะเบียนรถ หรือเลขในโทรศัพท์มือถือกันนั้น สามารถศึกษาด้วยตนเองและนำตัวเลขดังกล่าวไปทำการคำนวนสูตรให้เหมาะสมกับความต้องการของความหมายที่เราอยากได้เพื่อเป็นการเสริมมงคลให้กับคนที่อาศัยภายในบ้านของเราได้ โดยหลักการคำนวณตัวเลขเลขบ้านทำได้ง่ายๆคือ หากเลขที่บ้านของคุณเป็นเลข 124/118 เราก็สามารถคำนวณได้คือ เอาตัวเลขทั้งหมดมารวมกัน 1+2+4+1+1+8

ซึ่งผลรวมจะเท่ากับ 17 แล้วให้นำ 1 กับ 7 มาบวกกันจะได้ผลลัพธ์สุดท้ายที่ออกมาเท่ากับ 8 นั่นหมายถึงว่าผลรวมของเลขที่บ้านของคุณคือเลข 8 นั้นเอง ที่นี้เรามาดูกันคะว่าหากเรารวมผลรวมออกมาได้เลขอะไรแล้ว ความหมายของเลขแต่ตัวคืออะไรดีหรือไม่ดีอย่างไรบ้าง

  1. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ ศูนย์  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมักจะเป็นคนที่ชอบรักความอิสระมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนทีไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว 
  2. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ หนึ่ง   นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เป็นคนที่มักจะมีความคิดสร้างสรรค์ มักจะเริ่มต้นคิดค้นอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงเช่นกันซึ่งในอีกความหมายนึงก็คือ หนึ่งหมายถึงที่หนึ่งเพราะไม่มีอุปสรรคอะไรมาขัดขวางได้
  3. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ สอง นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวคนในครอบครัวรักใคร่สามัคคีกันดี
  4. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ สาม นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะประสบความสำเร็จในชีวิตมีครอบครัวที่ดี
  5. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ สี่  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะมีความมั่นคงในหน้าที่การงานแต่ก็ต้องแลกมาด้วยการทำงานอย่างหนักเช่นกัน
  6. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับห้า  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะเป็นคนที่รักความผจญภัย มีความกระตือรือร้นกับทุกสิ่งและมักเป็นนักแก้ปัญหาได้ดี
  7. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ หก  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะอยู่บ้านหลังนี้แล้วมีความสงบร่มเย็น คนที่เหมาะอาศัยอยู่กับบ้านเลขที่มีผลรวมนี้จึงเหมาะกับคนที่ทำอาชีพครู
  8. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ เจ็ด  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะมีความเชื่อในเรื่องของศาสตร์เร้นลับสูง
  9. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับแปด  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะประสบกับความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และร่ำรวยเงินทอง 
  10. หากผลรวมของเลขบ้านเท่ากับ เก้า  นั่นหมายถึงว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะประสบกับความสำเร็จในทุกเรืองและเป็นทีนับหน้าถือตาของคนทั่วไป