แทงมวยไทย กับเว็บที่มั่นคงอย่างเรารับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

วันนี้เว็บ แทงมวยไทย ได้นำสาระดีๆและข่าวสารข้อมูลที่คิดว่าหลายคนต้องให้ความสนใจเป็นแน่ จึงหยิบข้อมูลข่าวสารรี้มาเพื่อให้อ่านอย่างทั่วถึงกัน

John Cena ลำดับ2 นักกีฬามวยปล้ำอีกคนที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เขาคนนี้ก็โลดแล่นสู่จุดสูงสุดของวงการเช่นกัน

เขาเป็นขวัญใจของแฟนหลายๆช่วงอายุ ทั้งเด็กเล็กๆทั้งหลาย และบรรดาแม่ยกทั้งหลาย รู้จักในฉายา “จอนซีน่าห้าท่า”เขาปราบทุกคนใน WWF จนกลายเป็นมือวางอันดับหนึ่งตลอดการเช่นเดียวกับ The Rock เขาผู้นี้มีสินค้ามากมายที่ใช้ชื่อของเขา แล้วมันก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สร้างรายได้ให้สมาคมมากมายจนกลายเป็นยุครุ่งเรื่องในช่วง PG Era นี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเหล่าแฟนๆผู้ชายทั้งหลายจะไม่ค่อยชอบเขาคนนี้

เพราะว่าเขาคนนี้ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไหร่ และเค้าก็ทำให้ผู้คนหมั่นไส้ในบทบาทผู้ผดุงธรรมตลอดเว… แต่ทุกคนก็ต้องยอมรับในจุดนี้ว่า เขาฝึกฝนและทำงานอย่างหนักเพื่อนแฟนๆทุกคนโดยตลอดแบบไม่หยุดหยอนเลย จนทำให้เขาเกิดอาการบาดเจ็บจนหายหน้าหายตาไปจากวงการ

ถ้าเทียบกับเงินที่เขาทำได้ 95ล้านบาทต่อปี มันค่อนข้างเอามาวัดกับมูลค่าทางใจของเขาที่เขาได้ลงแรงทุมเทมา ทั้งการทำงานหนัก ทั้งการออกอีเว้นท์ สินค้าเขาขายดี เขาควรจะได้รับรายได้มากกว่านี้อีกนะ แต่ถ้าให้พูดกันตรงๆ

เงินเหล่านี้ที่เค้าทำได้ก็ไม่ได้สามารถเอามาวัดอะไรได้

เพราะเหล่าตัวท็อปของวงการนี้เขาคือผู้ที่ได้เงินค่าเดินทางแยกออกมาต่างหากเยอะมากๆ รวมถึงเงิน Bonus ต่างๆในแต่ละอีเว้นท์ของเขาอีกมหาศาล เขาสามารถทำงานเพียงแค่ปีเดียวแล้วเลิกทำอาชีพนี้ไปถลุงใช้เงินได้สบายเลยทีเดียว เพราะฉนั้นก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเขาคนนี้ทุมแทกายใจให้กับวงการอาชีพนี้อยู่ตลอดจนถึงปัจจุบันเลย และเราอาจจะเห็นได้ว่าเขาพยายามจะเข้าสู่วงการการแสดง

เราจะได้เห็นผลงานของเขาอยู่บ้าง แต่ก็ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของเขายังไม่สามารถดังเปรี้ยงแบบ The Rock คนดังของเราได้ยังไงแล้วเราทุกคนควรให้กำลังใจและสนุบสนุนผลงานของเขาเป็นการตอบแทนความทุมเทของเขากัน