หนุ่มสุดทนพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่เห็นแก่ตัวโพสต์ถามโซเชียล ต้องทำอย่างไรดี

  หนุ่มสุดทนพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน  เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยเจอปัญหาทะเลาะกับเพื่อนบ้านเกี่ยวกับเรื่องของการนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดบริเวณหน้าบ้านขวางทางเข้าออกซึ่งถนนดังกล่าวนั้นจะเป็นถนนสาธารณะในหมู่บ้าน  สำหรับถนนสาธารณะในหมู่บ้านนั้นปกติแล้วจะให้ทุกบ้านสามารถใช้งานร่วมงานได้

แต่ส่วนใหญ่มักจะมีคนนิสัยไม่ดี เห็นแก่ตัวมักจะนำกระถางต้นไม้มาปลูก หรือนำรถยนต์ออกมาจอดขวางทำให้ถนนเข้าออกของหมู่บ้านคับแคบ ซึ่งปัญหาแบบนี้มักจะมีให้เห็นอยู่ตลอดเวลา และมักจะแก้ไขไม่ค่อยได้ 

    อย่างเช่นล่าสุด ได้มีผู้ใช้ Facebook รายนึงได้มีการพูดออกมาถามคนในโลกออนไลน์ว่าเขาควรจะทำอย่างไรดีเนื่องจากว่าเขาทนพฤติกรรมของเพื่อนบ้านไม่ได้อีกต่อไปโดยเพื่อนบ้านทุกคนที่อยู่ในซอยเดียวกันต่างก็ระบุว่ามีการอดทนมานานกว่า 15 ปีแล้ว

แต่ไม่ได้รับการแก้ไขเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาเคลียร์ให้ไม่ได้  ซึ่งชายหนุ่มคนดังกล่าวได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวว่าเขาอยู่หมู่บ้านบัวทองเคหะซึ่งหมู่บ้านนี้ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของอำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี

        ปัญหาที่พบก็คือเขามีเพื่อนบ้านนำรถมาจอดขวางบริเวณทางเข้าออกซึ่งเป็นถนนสาธารณะของหมู่บ้านทำให้ถนนที่จะเข้าออกนั้นค่อนข้างคับแคบรถไม่สามารถวิ่งสวนกันได้  โดยเพื่อนบ้านที่มีพฤติกรรมนิสัยไม่ดีนั้นได้นำรถเก่าที่มีสภาพพังเสียหายแล้วมาจอดไว้ตรงบริเวณข้างบ้าน

  เคยมีการพูดคุยเจรจากันแล้วว่าให้นำรถออกไปจอดที่อื่นแต่ก็ถูกบ้านหลังดังกล่าวนั้นด่าทอและข่มขู่เคยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาพูดคุยแต่บ้านหลังดังกล่าวก็ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องล่าถอยกลับไป  

         อย่างไรก็ตามล่าสุดมีกรณีที่เขาต้องเอารถออกไปนอกบ้านแต่รถของเพื่อนบ้านหลังดังกล่าวมีการจอดขวางเอาไว้เมื่อมีการเข้าไปขอให้ขยับรถก็ถูกด่าและยังมีการลงมาทุบทำร้ายรถของเขาทำให้เขาทนไม่ไหวจึงได้มีการแจ้งความดำเนินคดี แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรบ้านหลังดังกล่าวได้ซึ่งเพื่อนบ้านคนอื่นๆนั้นก็ไม่มีใครพอใจพฤติกรรมของเพื่อนบ้านรายนี้กันเลยมีบางบ้านที่ขายบ้านหนีย้ายไปอยู่ที่อื่น 

          ดังนั้นเขาจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยพูดคุยและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องจากว่าหลังจากมีปัญหาปากเสียงกันและมีการแจ้งความดำเนินคดีตัวเขาเองเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย   อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพร้อมกับทางฝ่ายปกครองแต่เนื่องจากว่าบ้านคู่กรณีไม่อยู่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเตรียมนัดเจรจาอีกครั้งหนึ่งที่ สภ. บางบัวทอง

 

สนับสนุนโดย.   ufabet