จีนทำลานจอดเฮลิคอปเตอร์พร้อมเปิดศึกเร็วๆนี้

จีนทำลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา จีน ได้ดำเนินการเข้ามาสู่วงโคจรของความขัดแย้งที่มันเกิดขึ้นทั้งในทิศตะวันออกและในทิศตะวันตกดังข้อขัดแย้งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นข้อขัดแย้งทางด้านของพรมแดนที่เป็นส่วนใหญ่ปัญหาที่มันเกิดขึ้นในเขตทิศตะวันตกก็คือมีพรมแดนติดกับอินเดียมันก็จะมีการยกระดับความสามารถในแต่ละฝั่งให้มันมากขึ้นแล้วยังมีการมาพูดถึงพรมแดนทิศตะวันออกก็ใกล้กับใต้หวัน

เราก็จะมีการสังเกตเห็นว่าเวลานี้ จีน ได้ดำเนินการหน่วยรบทางอากาศที่มันมากขึ้นก็คือการส่งเครื่องบินรบเข้ามายังเขตแสดงตนเพื่อการาป้องกันทางอากาศของใต้หวันมากขึ้นและจีนก็ได้ดำเนินการมาสร้างฐานทัพอากาศใกล้กับช่องแคบใต้หวันรวมถึงการขยายฐานทัพให้เพื่อรองรับขีดความสามารถกองทัพอากาศของพวกเขา

แต่ว่าในทางเดียวกันนั้นจีนยังได้ดำเนินการสำหรับการขยายขีดความสามารถของเครื่องบินรบและเฮลิคอปเตอร์ในเขตทิศตะวันตกในขณะที่สายตาส่วนใหญ่นั้นก็ไปจับจ้องเกี่ยวกับแสนยานุภาพทางทหารในทิศตะวันออกก็คือในประเด็นทางด้านของใต้หวัน

เมื่อมาในคราวนี้ จีน ก็ยังคงดำเนินการขยายขีดความสามารถของกองกำลังทางอากาศของจีนอย่างเฉียบพลันในเขตชายแดนทิศตะวันตกก็มีปัญหาทางด้านของอินเดียโดยที่จีนก็จะเน้นการพัฒนาฐานทัพอากาศใหม่แล้วก็การอัพเกรดฐานทัพอากาศที่มีอยู่เดิม

ซึ่งในเวลานี้ก็มีการเปิดเผยการก่อสร้างด้วยความมุ่งมั่นที่บอกว่า จีน นั้นกำลังดำเนินการมาสร้างลานจอดเฮลิคอปเตอร์ในภูมิภาคตรงนี้อย่างมากขึ้นภาพถ่ายดาวเทียมที่ได้มีการแสดงล่าสุดก็เห็นความคืบหน้าการจอดเฮลิคอปเตอร์ของจีนหลายแห่งบนพื้นที่ลาบสูงของทิเบตก็ถือว่าเป็นที่ลาบสูงที่มีเพดานสูงและมีความกว้างใหญ่ที่สุดแล้วในโลกใบนี้

เพราะมันถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาตลอดจนเทือกเขาหิมาลัยและก็มีขนาดประมาณ5เท่าของรัฐแคลิฟอร์เนียในอเมริกาการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรวดเร็วขนาดนี้ก็จะเน้นย้ำอย่างชัดเจนว่าจีนต้องการความไว้วางใจในเพจฟอร์มของตนเองด้วยความสามารถในการที่จะมาเชื่อมโยงทางอากาศให้เข้าถึงพื้นที่ห่างไกลในที่ลาบสูงตรงนี้ก็คือการบ้ายกองกำลังทหารหรือว่าการขนส่งที่มันรวดเร็วตลอดจนงานบรรเทาทุกข์งานฉุกเฉิน

ซึ่ง จีน จึงได้ดำเนินการส่งเฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์รุ่นZ 20ของตนเองไปประจำการที่ทิเบตเป็นครั้งแรกในปี2020โดยเฮลิคอปเตอร์Z20นั้นก็จะช่วยทำให้จีนนั้นได้เอาชนะทุกอุปสรรคต่างๆหลายประการในการที่จะยกตัวมันเองในแนวดิ่งแล้วก็เกิดความหนาแน่นทางอากาศที่อยู่ในเพดานสูงและเปลี่ยนแปลงการไหลของมวลอากาศที่ต้องผ่านภูมิประเทศในภูเขา

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   ดาวน์โหลดแอพ UFABET