The Witch House ที่แมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับเรื่องราวที่เราจะมาพูดถึงกันในครั้งนี้ ชื่อว่า  The Witch House  ซึ่งความหมายของมันก็คือบ้านแม่มดนั่นเอง  หากใครไม่เคยได้ยินตำนานเกี่ยวกับบ้านแม่มดอาจจะคิดว่าที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยในอดีตของคนที่เคยเป็นแม่มดก็ว่าได้แต่อันที่จริงแล้วตั้งนาน The Witch House นั้นไม่ได้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยของแม่หมดเลย

         แต่มันคือที่ลงโทษแม่มดโดยสถานที่แห่งนี้นั้นเป็นสถานที่คล้ายกับบ้านของคนสำหรับอยู่อาศัยแต่อันที่จริงแล้วเมื่อเข้าไปด้านในนั้นมันคือสถานที่ที่เอาไว้แขวนคอแม่มดในช่วงปีคริสตศักราช 1692 ซึ่งในตอนนั้นคนที่สามารถพิพากษา และสามารถลงโทษบุคคลที่ต้องสงสัยว่าเป็นแม่มดได้นั้นมีชื่อว่า โจนาธาน  คอรวิน   ซึ่งเขาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดเพราะเขาคือคนในตำนานเกี่ยวกับการไล่ฆ่าแม่มดแห่งซาเล็มนั่นเอง 

        สำหรับ The Witch House แห่งนี้ว่ากันว่า ในยุคที่มีการล่าพ่อมดและแม่มดหากใครเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นพ่อมดหรือไม่หมดจะถูกนำตัวมาไว้ที่The Witch House แห่งนี้ เพื่อทำการพิพากษาซึ่งแน่นอนว่าหากใครเป็นผู้ต้องสงสัยแล้วเราก็ไม่พ้นที่จะถูกฆ่าที่นี่ส่วนสาเหตุของการเริ่มต้นของการล่าพ่อมดแม่มด

            นั่นก็เพราะว่ามีช่วงหนึ่งที่หมู่บ้านแห่งนี้นั้นมีการต้องสงสัยว่ามีแม่มดมาฝากคนในหมู่บ้านเนื่องจากว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดีๆเธอก็ร้องโวยวายโหยหวนขึ้นมาและปากของเธอนั้นก็พึมพำฟังไม่ได้ศัพท์ว่าเธอพูดว่าอะไรที่สำคัญเธอบอกกับทุกคนว่าเธอนั้นเจ็บปวดทรมานมากเหมือนกับมีเข็มมาทิ่มตามตัวของเธอ

               ซึ่งในสมัยโบราณนั้นยังไม่สามารถวินิจฉัยเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บได้ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่จึงเชื่อในเรื่องของไสยศาสตร์พวกพ่อมดแม่มดและในที่สุดทุกคนก็ลงความเห็นว่าน่าจะมีแม่มดมาสาปแช่งคนในหมู่บ้านเพราะอาการนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่หญิงสาวคนนั้นเพียงคนเดียวเท่านั้นแต่ยังมีเด็กคนอื่นๆเป็นด้วยเช่นเดียวกันดังนั้นผู้คนในหมู่บ้านจึงพากันหวาดกลัวว่าตัวเองหรือแม้แต่คนในครอบครัวจะถูกแม่มดสาปพวกเขาจึงทำการรวมตัวกันเพื่อตามหาว่าใครคือพ่อมดแม่มดที่มาจากคนในหมู่บ้านหลังจากนั้น

             ภายใต้การนำของ โจนาธาน  คอรวิน   จึงได้จับคนในหมู่บ้านทุกคนนั้นมาสอบถามว่าใครเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นพ่อมดหรือแม่มดซึ่งคนในหมู่บ้านก็ให้การซัดทอดกันไปมาจนในที่สุดนั้นก็สามารถระบุได้ว่ามีคนต้องสงสัยประมาณ 19 คนที่คาดว่าจะเป็นแม่มด

       ในที่สุด โจนาธาน  คอรวิน  จึงใดมีการตัดสินให้ประหารบุคคลต้องสงสัยทั้ง 19 คนที่คิดว่าเป็นแม่มดนั่นเองโดยสถานที่ประหารก็คือที่    The Witch House อย่างนี้นั่นเองอย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วในช่วงปีพ. ศ. 1893 ช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมได้มีการหาพยานหลักฐานมาหักล้างตัวในที่สุดก็ทำให้รู้ว่าบุคคลทั้ง 19 คนที่ถูกฆ่าตายพี่  The Witch House นั้นไม่มีความผิดแต่อย่างใดและนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาการหาตัวพ่อมดแม่มดมากระทำการลงโทษจึงยุติลงนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย.   ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้