ประวัตินักฟุตบอล Hugo Lloris

       กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมากสำหรับนักฟุตบอลมากฝีเท้าอย่าง Hugo Llorisเนื่องจากว่าในขณะนี้เขาได้เป็นนักกีฬาและเป็นหนึ่งในทีมสโมสรลิเวอร์พูลแต่เมื่อจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ใกล้จะถึงนี้เขาจะต้องถูกย้ายทีมไปอยู่สโมสรอื่นทำให้ตอนนี้ข่าวคราวของเขานั้นกำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเมื่อทางผู้จัดการทีมของทีมลิเวอร์พูลนั้นได้ออกมาพูดถึง Hugo Lloris

ในขณะที่เขาได้มาร่วมทีมกับทีมลิเวอร์พูลว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเป็นนักเตะที่มีความสามารถและเป็นคนที่มีความรับผิดชอบรวมถึงเมื่อเขามาอยู่กับทีมลิเวอร์พูลแล้วตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาทางผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลนั้นมีความรู้สึกว่าHugo Lloris ได้มีการทุ่มเทให้กับทีมลิเวอร์พูลเป็นอย่างมากและถึงแม้ว่าเวลาการยืมตัวของเขากับทางลิเวอร์พูลจะสิ้นสุดลงแต่ทางHugo Lloris ก็ยังมีการทำสัญญาต่อเพื่อจะอยู่ช่วยเหลือทีมลิเวอร์พูลจนกว่าจะจบการแข่งขันฤดูกาลพรีเมียร์ลีกซึ่งเขาสามารถที่จะช่วยเหลือให้ทางทีมลิเวอร์พูลนั้น

สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในครั้งนี้ได้อย่างไรก็ตามประวัติของเขานั้นเรียกว่าเขาเป็นคนฝรั่งเศสซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่ในการเล่นฟุตบอลก็คือจะเป็นผู้รักษาประตูและเขาเป็น ผู้รักษาประตูที่มีเบอร์เสื้อเป็นหมายเลข หนึ่ง  หากว่ามีการพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของวันเกิด Hugo Llorisแล้วเราก็เขาเป็นคนที่เกิดในปีคริสต์ศักราช  1986 และสำหรับการเข้ามาเป็นนักฟุตบอลอาชีพของ Hugo Lloris เริ่มเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการแข่งขันฟุตบอลช่วงประมาณปี  1993-1997ซึ่งตอนนั้น  Hugo Llorisได้มีการเข้าร่วมทีมสโมสรเยาวชนโดยเขาอยู่กับทีมนั้นเป็นระยะเวลานานถึง 4 ปีด้วยกัน

ก่อนที่เขาจะย้ายมาเล่นให้กับสโมสรใหม่ที่ชื่อว่าสโมสร Nice  และเขาก็อยู่กับสโมสรนี้มานานถึง 8 ปีด้วยกันก่อนที่เขาจะเปลี่ยนไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพโดยการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงประมาณปี 2002 เป็นต้นมาและนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถและพัฒนาตนเองมาเรื่อยๆจนเขาสามารถที่จะเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้

และแน่นอนว่าใครๆก็อยากมาค้าแข้งกับพรีเมียร์ลีกอังกฤษเขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีความเก่งและเป็นผู้รักษาประตูที่หลายทีมต้องการตัว ซึ่ง Hugo Llorisได้มีการลงเล่นฟุตบอลมาแล้วมากกว่า   100 กว่านัดและผลงานของเขานั้นก็เป็นที่ประทับใจของทางทีมสโมสรที่เขาสังกัดด้วยตลอดมา ถึงขนาดที่ว่าผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังชมไม่ขาดปากเลยทีเดียว

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   แทงบอลออนไลน์