ตำนานเจ้าหญิงอเมร่ากับความหายนะบนเรือไททานิค

       สำหรับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าที่มีการเล่าสืบต่อกันมาจากบุคคลที่เคยได้สัมผัสกับเจ้าหญิงอเมร่าซึ่งโดยตามข้อมูลที่มีการเล่ากันนั้นเจ้าหญิงอเมร่านั้นพระองค์ทรงเป็นเจ้าหญิงในประเทศอียิปต์โดยถูกฝังไว้ในสุสานที่มีการสร้างขึ้นตรงบริเวณริมแม่น้ำไนล์สิ้นจะว่ากันไปแล้วเจ้าหญิงอเมร่านั้นก็มีอายุเก่าแก่เกินกว่า 1,500 ปีมาแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามเธอได้ถูกนำโลงศพพร้อมกับร่างของเธอนั้นออกมาจากสุสานในประเทศอียิปต์หลังจากที่มีมหาเศรษฐีได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศอียิปต์แล้วเกิดความประทับใจจึงได้มีการลงทุนซื้อโลงศพพร้อมกับร่างมัมมี่ของเจ้าหญิงอเมร่าเพื่อหวังจะเอาไปประดับความร่ำรวยของตนเองในประเทศอังกฤษและนับตั้งแต่ที่มหาเศรษฐีคนดังกล่าวนั้นได้ตัดสินใจจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อทำการซื้อโลงศพนี้ก็เกิดอาถรรพ์ขึ้นกับตัวเขาทันทีโดยในวันแรกหลังจากที่เขามีการจ่ายเงินค่าโลงศพและติดต่อประสานงานให้เจ้าหน้าที่ได้มีการส่งโรงศพไปยังบ้านของเขาที่ประเทศอังกฤษ

แล้วเพียงหนึ่งวันต่อมาก็พบว่าเขานั้นหายสาบสูญออกจากห้องพักในประเทศอียิปต์และไม่เคยมีใครพบเจอเขาอีกเลยไม่ว่าจะเป็นตัวเป็นๆหรือแม้แต่การเป็นศพก็ตามและแน่นอนเมื่อโรงศพส่งไปถึงบ้านเกิดของเขาในประเทศอังกฤษนั้นก็เกิดเหตุการณ์อาถรรพ์ภายในครอบครัวของเขาเมื่อญาติพี่น้องของเขาแต่ละคนนั้นต่างก็ประสบอุบัติเหตุแตกต่างกันออกไป

รวมถึงบางคนนั้นก็ได้รับความเดือดร้อนถึงขนาดเกือบล้มละลายกันเลยทีเดียวจึงทำให้เชื่อกันว่าน่าจะเกิดจากอาถรรพ์ของโรงศพของเจ้าหญิงอเมร่าดังนั้นทางญาติที่เป็นเจ้าของโรงศพนี้จึงได้มีการส่งต่อโรงศพให้กลับพิพิธภัณฑ์เพื่อหวังว่าจะสามารถให้คนที่เข้าไปดูศิลปะโบราณนั้นได้เห็นถึงความงดงามของคนในสมัยโบราณแต่อย่างไรก็ตามเมื่อทางพิพิธภัณฑ์ได้รับโรงศพมาก็เกิดอาถรรพ์ขึ้น

ไม่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆกับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเยี่ยมชมโรงศพของเจ้าหญิงอเมร่าหรือแม้แต่พนักงานในพิพิธภัณฑ์เองก็ตามจึงทำให้ทางพิพิธภัณฑ์นั้นได้มีการเปิดประมูลขายโลงศพของเจ้าหญิงอเมร่าซึ่งก็มีนักโบราณคดีได้มีการซื้อโลงศพต่อจากพิพิธภัณฑ์มาด้วยจำนวนเงินมากมายมหาศาลเลยทีเดียวโดยทางนักโบราณคดีคนดังกล่าวนั้นได้มีการนำโรงศพของเจ้าหญิงอเมร่านั้นไปขึ้นเรือไททานิกเอาไว้เพื่อต้องการที่จะส่งต่อโรงศพนี้ไปยังประเทศอเมริกาแต่อย่างไรก็ตาม เรทอาร์ไทยขึ้นอีกครั้งหนึ่งเมื่อเรือไททานิคนั้นเกิดชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็ง

จนทำให้เรือไททานิคล่มและเป็นสาเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมากตามที่เรารู้กันดีกับประวัติศาสตร์ของเรือไททานิคนั่นเองและท้ายที่สุดแล้วโรงศพของเจ้าหญิงอเมร่าและเรือไททานิคก็ได้ล่มลงไปกลางมหาสมุทรแอตแลนติกพร้อมๆกัน

 

สนับสนุนโดย  เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์