เรื่องเล่าหลอนโดนผีหลอกในห้องพัก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้วช่วงหนึ่งซึ่งก็เป็นปีที่แล้วนี่เองฉันกับแฟนหนุ่มของฉันได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดนึงซึ่งเป็นที่ต่างจังหวัดตอนนั้นเรากำลังจำเป็นที่จะต้องประหยัดเงินเพื่อการใช้ซื้อของฝากไปให้กับคนที่บ้านดังนั้นเราจึงพยายามหาห้องพักถูกๆที่ราคาไม่แพงมากตอนนั้นเราเล่นมือถือและไปเจอกับโฆษณาห้องพักนึงซึ่งห้องพักที่เราเห็นนั้นดูสวยมากๆและราคายังไม่แพงอีกด้วย

หลังจากนั้นเราสองคนปรึกษากันประมาณ 15 นาทีแล้วหลังจากนั้นก็พากันขับรถไปที่ห้องพักนี้ ที่นี่นั้นเป็นประมาณว่าตึกแถวแล้วจะมีบันไดเล็กๆให้เราขึ้นไปตรงชั้นบนซึ่งบรรยากาศนั้นเงียบมากแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไรบางครั้งก็จะมีคนเดินเพ่นพ่านผ่านไปผ่านมาอยู่สักพักซึ่งตอนนั้นเราจ่ายเงินผ่านทางออนไลน์

ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องเข้าพักนี้ตอนแรกเราแค่อยากจะหนีออกไปจากห้องพักที่นี่เพราะว่าบรรยากาศมันน่ากลัวแล้วชวนขนหัวลุกมากจะทำยังไงได้ในเมื่อเราเสียเงินไปแล้วเราก็จำเป็นที่จะต้องพักอยู่ที่นี่ต่อไปในวันแรกที่เรามาเข้าพักที่นี่ซึ่งพอเราเข้าไปในห้องปุ๊บเราตกใจนิดนึงเพราะว่าในห้องนั้นมีพวกสบู่แชมพูและของอีกหลายๆอย่างซึ่งเป็นของที่พักหรือแม้แต่พวกโรงแรมหรูๆก็จะไม่แจกให้กับลูกค้าแต่พวกนี้มันมีพวกไดร์เป่าผมหนังยางแปรงสีฟันส่วนตัวของอยู่ในห้องเรางงมาก

แต่ก็เข้าพักต่อไปซึ่งเราก็นอนหลับไปแฟนหนุ่มของฉันเป็นคนที่น่ารักก่อนคนแรกแต่หลังจากนั้นก็มีเรื่องที่ทำให้ฉันกับแฟนหนุ่มต้องตกใจตอนนั้นฉันก็นอนหลับไปแล้วพร้อมกับแฟนหนุ่มของฉันและหลังจากนั้นพวกเราก็เดินละเมอไปที่ระเบียงและหลังจากนั้นอยู่แฟนของฉันก็รู้สึกตัวและรีบดึงฉันไว้ก่อนที่ฉันจะตกระเบียงเขาตะโกนลั่นว่าจะไปไหนซึ่งหลังจากนั้นขับรถไม่เป็น

เราก็สามารถที่จะกลับมามีสติอีกครั้งได้แล้วตกใจมากและรีบกลับไปนอนต่อเช้าวันต่อมาแฟนหนุ่มของเราสั่งให้เรารีบออกไปจากโรงแรมนี้ซะเพราะว่าบางทีที่นี่อาจจะมีอาถรรพ์เรางงมากว่าทำไมแฟนของเราถึงทำตัวอย่างนั้นแต่ก็ไม่ได้สนใจเราก็ยังทำตามใจแฟนอย่างนั้นต่อไปซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นเราตกใจมาก

ซึ่งเขายังเล่าให้ฟังอีกว่าตอนนั้นเขาฝันว่ามีผู้หญิงใส่ชุดสีขาวรากยาวซึ่งมีผมสีดำยาวสลวยปิดหน้าปิดตาและหลังจากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ถูกผู้ชายคนหนึ่งทำร้ายเธอจนเธอเสียชีวิตและทุกอย่างในห้องเต็มไปด้วยเลือดของเธอและหลังจากนั้นชายหนุ่มคนนั้นก็ทิ้งเธอด้วยมีดจนเธอตายคาที่ระเบียงที่ฉันเป็นคนเดินไปหลังจากนั้นเขาก็บอกว่าพอตื่นขึ้นมาก็เห็นว่าเราไปยืนอยู่ตรงนั้นแล้วถ้าตกใจมากหลังจากที่ได้ยินอย่างนั้นฉันก็รู้สึกตกใจมากและคิดว่าถ้าแฟนเราไม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาจะเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้างนะเราคงจะตกระเบียงตายไปแล้ว

และนี่คือประสบการณ์อันน่ากลัวชวนขนหัวลุกของฉันที่เคยไปพักที่ห้องพัก

 

สนับสนุนโดย  ดูบอล